Tư Vấn Viên

ĐẶNG HOÀI DŨNG
SĐT 0935.688.696

Thứ Sáu, tháng 11 14

Mở bán đợt cuối CT3 Nam Cường khu đô thị Cổ nhuế Hoàng Quốc Việt


CHUNG CƯ CT3 C NHU - HOÀNG QUC VIT RESIDENTIALS






Mở bán đợt cuối CT3  Nam Cường khu đô thị cổ nhuế
Giá ưu đãi
Mở bán các căn hộ 90 -92 -95 -97 và 100 m2
Chiết khấu 5,7 % cho khách mua. Nếu khách có nhu cầu vay vốn ngân hàng, ngân hàng cam kết cho vay tới 80% giá trị căn hộ và lãi suất năm đầu tiên là 0 %

LIÊN HỆ NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ – TUẤN DŨNG TEL., 0935.688.696


TỔNG QUAN DỰ ÁN CT3 NAM CƯỜNG - HOÀNG QUỐC VIỆT RESIDENTIALS  
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị mới Cổ Nhuế
Chung cư CT3 Cổ Nhuế nằm trong quy hoạch tổng thể Khu đô thị mới Cổ Nhuế

Tên dự án: Chung Cư CT3 Cổ Nhuế - Hoàng Quốc Việt Residentials 
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Nam Cường. 
Thông tin dự án :  Gồm 4 tòa nhà chung cư CT3A, CT3B, CT3C, CT3D thiết kế theo kiến trúc của Pháp, chất lượng cao, mỗi tòa cao 21 tầng, nằm trong khu đô thị an ninh sạch đẹp


VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH
V trí Chung cư CT3 C Nhuế
Vị Trí: Đối diện bộ công an, Ngã ba đèn xanh đèn đỏ rẻ vào. Tổ hợp chung cư CT3 -Hoàng Quốc Việt Residentals nằm trong khu đô thị mới Cổ Nhuế,Huyện Tù Liêm,Hà Nội, Phía Tây kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng bằng tuyến đường rộng 25m, phía Nam cách đường Hoàng Quốc Việt 150m và được kết nối với tuyến đường giao thông rộng 15m.Từ khu đô thị chỉ mất 30 phút đến sân bay Nội Bài,  chỉ 20 phút vào trung tâm thủ đô Hà Nội..
Khu chung cư Cao cấp CT3 - Hoàng Quốc Việt Residentials, là Tổ hợp chung cư cao cấp gồm 4 đơn nguyên A, B, C, D nằm trên diện tích khu đất 12.638 m2 – diện tích xây dựng 3416 m2, đạt chỉ tiêu xây dựng 27%.

Tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials, nằm trong quần thể chung cư cao cấp CT1, CT2, CT3 được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo hiện đại, với đầy đủ các tiện ich công cộng phục vụ cuộc sống , khu trường học rộng 2,7 ha, khu vui chơi giải trí, cây xanh và các công trình hỗn hợp và thể thao,
Chung cư CT3 Cổ Nhuế là một quần thể kiến trúc đẹp và hiện đại với đầy đủ các tiện ích công cộng, tiến độ tốt, sở hữu vị trí đắc địa rất thuận tiện cho cuộc sống của mỗi gia đình. Đặc biệt với nhiều diện tích các căn hộ sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hợp lý với điều kiên kinh tế gia đình.







 Hệ thống thang máy hiện đại đảm bảo lưu thông vận hành cho cả tòa nhà luôn được thông suốt

 Cư dân sinh sống tại Chung cư CT3 Cổ Nhuế - Hoàng Quốc Việt Residentials sẽ được thưởng thức các món ăn mang đủ các phong cách Âu, Á, với hệ thống các nhà hàng sang trọng đẳng cấp.
 Phòng tập Gym






 Tại khuôn viên chung cư cũng được trang bị bể bơi ngoài trời giành cho người lớn và trẻ em

TIỆN ÍCH: >>>
Chung cư CT3 Cổ Nhuế nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị mới Cổ Nhuế, nơi đây được các kiến trúc sư thiết kế quy hoạch đồng bộ, không gian xanh, không gian công viên, vườn hoa rộng rãi thoáng mát đảm bảo không gian cho tất cả cư dân sinh sống, thư gian, tập thể dục và giải trí.
Chung cư CT3 Cổ Nhuế được trang bị hệ thống Siêu thị hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân từ những mặt hàng thiết yếu nhất cho đến những sản phẩm cao cấp nhất.
Không chỉ vậy, quý khách hàng còn được thưởng thức hương vị Cafe Capuchio thượng hạng mang đậm phong cách Ý.

Hầm gara đỗ xe rộng rãi sang trọng!

THIẾT KẾ CĂN HỘ




Mẫu Thiết Kế Chung Căn Hộ >>>

Nội thất căn hộ: >>>



0 nhận xét:

Đăng nhận xét